Hoạt động

Cơ hội giao thương với Tập đoàn RASOI (Ấn Độ) để liên doanh sản xuất vật liệu ma sát (má phanh – brake liners) và khớp ly hợp (clutches)

29/06/2018

 Theo thư giới thiệu của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh gửi Hiệp hội Cao su Việt Nam vào ngày 28/6/2018, Tập đoàn RASOI (Ấn Độ) mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp tại Việt Nam để thành lập liên doanh sản xuất vật liệu ma sát (má phanh – brake liners) và khớp ly hợp (clutches).


 Tập đoàn RASOI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện ô tô, thiết bị ngành đường sắt, hàng tiêu dùng, đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bất động sản. Tập đoàn RASOI có đầy đủ năng lực tài chính, cơ sở hạ tầng và am hiểu thị trường địa phương, trực thuộc Tập đoàn có một số công ty niêm yết và tư nhân.

Tập đoàn đã liên doanh với công ty con của Toyota là Toyota Advics trong lĩnh vực vật liệu ma sát. Tập đoàn cũng ký kết thỏa thuận với công ty TBK – Nhật Bản (Tokyo Brake Company) để sản xuất các bộ phận phanh cho ô tô.
Chủ tịch Tập đoàn – ông Raghu Mody là người được tín nhiệm tại Ấn Độ. Ông đảm nhiệm chức vụ Lãnh sự danh dự của nước Cộng hòa Mauritius tại bang Kolkata (Ấn Độ), thành viên nhóm cố vấn G20 của Phòng Thương mại Quốc tế (ICC) tại Paris, thành viên Ủy ban ICC và người sáng lập của chương trình VET (về dạy nghề, giáo dục và đào tạo) được tài trợ bởi chính phủ Ấn Độ và Đức. Ông nguyên là Chủ tịch của Hiệp hội Các nhà sản xuất linh kiện ô tô Ấn Độ (ACMA) và có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô cũng như ngành đường sắt ở Ấn Độ.
Nếu các đơn vị có nhu cầu hợp tác liên doanh, vui lòng liên hệ với đại diện Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ kết nối giao thương.
Bà Phạm Thị Tuyết – Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ
55 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 028.3823 7050 (ext. 36)
Email: com.hcm@mea.gov.in
Website: http://www.cgihcmc.gov.in
DĐ: 0918763458 (viber, whatsapp)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>