Hoạt động >> Hỗ trợ Hội viên

Chuyên mục hàng tuần của Dự án HAWA DDS: GIẢI ĐÁP VỀ GỖ HỢP PHÁP

10/03/2021

Với mục đích hỗ trợ Doanh nghiệp giải đáp và nâng cao kiến thức chuyên môn về xác minh & giải trình nguồn gốc gỗ. Ban Quản lý Dự án Hawa DDS sẽ ra mắt chuyên mục “GIẢI ĐÁP VỀ GỖ HỢP PHÁP”, được phát trực tiếp trên Facebook & YouTube vào tất cả các thứ 5, khung giờ: 17h30 – 18h, bắt đầu từ ngày 04/3/2021.


Phụ trách chương trình này là ông Đào Tiến Dũng – Trưởng Ban Quản lý Dự án HAWA DDS. Tất cả thắc mắc của Doanh nghiệp về việc xác minh, giải trình nguồn gốc, xuất xứ, thủ tục giấy tờ, hành chính…sẽ được chuyên gia của dự án giải đáp cặn kẽ và hoàn toàn miễn phí.

#Cách_thức_tham_dự:
Bước 1: Quý DN gửi câu hỏi hoặc thông tin cần giải đáp thông qua mẫu đăng ký sau: https://forms.gle/bQjq2k64qyzShmxf9
Bước 2: Đăng ký theo dõi các kênh Facebook/YouTube HAWA DDS (Link Youtube: http://bit.do/HAWADDS) để theo dõi trực tiếp và xem lại các video đã phát.
 
Quý Doanh nghiệp có thể gửi câu hỏi cho Ban Quản lý Dự án HAWA DDS để nhận được những kiến thức chuyên môn & tư vấn hữu ích.
Đồng thời để hỗ trợ việc tương tác trực tiếp & cập nhật những thông tin mới nhất cho Quý Doanh nghiệp, Ban Quản lý Dự án HAWA DDS đã tạo một nhóm "Giải đáp về Gỗ Hợp pháp" trên Zalo, mời Quý Doanh nghiệp tham gia nhóm thông qua Link: https://zalo.me/g/fxyhuw274
-------------------------------
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua:
Hotline: 086.662.7710
Hoặc truy cập Website: http://hawadds.com/


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>