Hoạt động >> Hỗ trợ Hội viên

Tham dự Hội nghị thượng đỉnh Cao su thế giới 2017 tại Singapore

22/02/2017

 Tuần lễ Cao su Quốc tế 2017 (World Rubber Week 2017) sẽ diễn ra từ ngày 21 – 23/3/2017 tại Singapore do Tổ chức Nghiên cứu Cao su Quốc tế (IRSG) hợp tác với Triển lãm Sing Ex tổ chức với 3 sự kiện chính gồm: Hội nghị thượng đỉnh Cao su thế giới, Diễn đàn trao đổi về Cao su và Triển lãm Lốp xe châu Á. 


 Hội nghị thượng đỉnh Cao su thế giới năm 2017 (World Rubber Summit 2017) với chủ đề “Trật tự tăng trưởng vì một ngành công nghiệp lành mạnh” sẽ đưa ra những giải pháp cho các nhà hoạch định chiến lược trong ngành cao su toàn cầu trong bối cảnh nền kinh tế thay đổi nhanh chóng và mô hình toàn cầu mới nhằm xem xét những vấn đề và điều chỉnh các chính sách tác động đến ngành cao su. Các đề tài sẽ được các diễn giả có kinh nghiệm và uy tín trình bày tại Hội nghị như: Nông nghiệp thông minh trong biến đổi khí hậu; Viễn cảnh kinh tế toàn cầu; Quy định hàng hóa và chiến lược quản trị rủi ro của các Sàn giao dịch hàng hóa; Hợp nhất các chuỗi giá trị và tác động tiềm năng; Tầm nhìn chiến lược ngành lốp xe; Làm thế nào để giải quyết vấn đề về trật tự tăng trưởng ...

Quý Hội viên có nhu cầu tham dự, vui lòng tham khảo các nội dung như sau:
1. Thời gian: 22– 23/3/2017(2 ngày)                    
2. Địa điểm: Trung tâm SGX, Singapore
3. Chương trình:Tham khảo tại http://www.worldrubberweek.com
4. Chi phí tạm tính:
4.1 Phí tham dự (ưu đãi dành cho Hội viên Hiệp hội): 455 USD/đại biểu (tương đương 642 đô la Singapore)
4.2 Phòng ở tại KS. Oasia Downtown (cách Trung tâm Hội nghị 15 phút đi bộ): 182 USD/ngày/phòng đơn; 200 USD/ngày/phòng đôi (đã bao gồm thuế và ăn sáng)
4.3 Vé máy bay khứ hồi (Hãng Vietnam Airlines): 300 - 400 USD/vé
Lưu ý: Chi phí phòng ở và vé máy bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt.
Đơn vị cử người tham dự chịu trách nhiệm làm các thủ tục đi công tác nước ngoài (hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng, quyết định của cấp có thẩm quyền, thủ tục tạm ứng công tác phí) và gửi danh sách đăng ký theo mẫu đính kèm về Văn phòng Hiệp hội trước ngày 03/03/2017 để kịp thời được hỗ trợ.


Quay về Tải về...

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>