Hoạt động >> Hoạt động khác

Automechanika tại TP.HCM năm 2017: Triển lãm quốc tế phụ kiện và dịch vụ ô tô & xe máy

24/04/2017

Ngày 15/02/2017, Hiệp hội Cao su Việt Nam đã cử đại diện tham dự buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế phụ kiện và dịch vụ ô tô kết hợp với Triển lãm xe máy – Automechanika tại Thành phố Hồ Chí Minh (Automechanika HCMC). 


 Đây là sự kiện do Messe Frankfurt, Chan Chao International Co., Ltd và Yorkers Exhibition Service Co. Ltd (Vietnam) đồng tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/3/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và được kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 350 gian hàng trưng bày và 8.000 khách tham quan chuyên ngành đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Messe Frankfurt – đơn vị tổ chức chính của Automechanika HCMC – là một trong những nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới với vốn sở hữu của thành phố Frankfurt (Đức) chiếm 60% và bang Hesse 40%. Các triển lãm của Messe Frankfurt đã được tổ chức tại khoảng 50 địa điểm trên khắp thế giới. Năm 2015, Messe Franfurt đã tổ chức tổng cộng 133 triển lãm thương mại, trong đó, hơn một nửa được tổ chức bên ngoài nước Đức.
Automechanika HCMC được Messe Frankfurt tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam và là lần thứ 16 trong chuỗi triển lãm của thương hiệu toàn cầu này tại nhiều châu lục và quốc gia khác như: Anh, Argentina, Chicago, Dubai, Đức, Mexico, Mát-xcơ-va, Ấn Độ, Thượng Hải, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi, Nam Phi, Malaysia, Tây Ban Nha, Nga…  Cùng với Automechanika TP.HCM, Triển lãm Xe máy (Motorcycle Expo HCMC) – một sự kiện đặc biệt được tổ chức cho nhu cầu thị trường nội địa – sẽ thu hút các nhà sản xuất lớn, các đại lý và nhà phân phối để giới thiệu những sản phẩm mới nhất và phụ kiện cho ngành công nghiệp xe máy 2 bánh.Automechanika HCMC sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội kết nối để mở rộng mạng lưới kinh doanh và xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Sản phẩm trưng bày bao gồm phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, bộ điều chỉnh, dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng, giải pháp số trong quản lý, chăm sóc và làm sạch… phục vụ cho ngành ô tô và xe máy.
Hiệp hội Cao su Việt Nam là đơn vị bảo trợ Automechanika HCMC tại Việt Nam nhằm khuyến khích các hội viên sản xuất phụ kiện cao su cho ô tô và xe máy tiếp cận với Automechanika. Triển lãm này cũng được các đơn vị quốc tế bảo trợ như ASA – Hiệp hội Liên đoàn các nhà sản xuất và nhập khẩu thiết bị dịch vụ ô tô (Cộng hòa Liên bang Đức), CAMEIA – Hiệp hội Thiết bị bảo trì ô tô Trung Quốc, TAITRA – Hiệp hội Phát triển ngoại thương Đài Loan, TTVMA – Hiệp hội Các nhà sản xuất xe vận tải Đài Loan, ZDK – Liên đoàn Thương mại và sửa chữa mô tô Cộng hòa Liên bang Đức.Bên cạnh đó, Automechanika HCMC còn nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan ngành công nghiệp và chính phủ châu Á như Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore (ASME), Hiệp hội Phụ tùng ô tô Thái Lan, Ban tổ chức Triển lãm Hàn Quốc Kofair, Hiệp hội Thiết bị và bảo dưỡng ô tô Trung Quốc (CAMEIA) và một số cơ quan thương vụ chính phủ châu Á đến tham gia tạo nên khu trưng bày quốc gia tại Triển lãm.
Đến nay, Automechanika HCMC đã nhận được sự đăng ký tham gia của 1 số doanh nghiệp lớn từ 18 nước như Bulgaria, Trung Quốc, Hy Lạp, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Ba Lan, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Việt Nam, UAE… Hiệp hội Cao su Việt Nam sẽ có gian hàng trưng bày sản phẩm của Hội viên tại Triển lãm này để giới thiệu năng lực sản xuấtcác sản phẩm công nghiệp cao su hỗ trợ ngành ô tô và xe máy.   
Hiệp hội Cao su Việt Nam (Huy Nguyễn, Hoa Trần)

Bà Fiona Chiew – Đại diện Messe Frankfurt (Thượng Hải) – giới thiệu Automechanika HCMC

Automechanika Shanghai 2015

 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>