Thông tin hội viên

Mô hình Showroom 3D của Gỗ Thuận An: Điển hình trong hoạt động chuyển đổi số

20/01/2023

 Mô hình gian hàng 3D của Công ty Cổ Phần Chế biến Gỗ Thuận An là điển hình của xu hướng chuyển đổi số kinh doanh trực tuyến. Chỉ sau 3 tháng áp dụng Showroom 3D, công ty đã có 3 khách hàng lớn tiềm năng và nhiều đơn hàng được ký kết xuất khẩu sang Anh, Hoa Kỳ, Úc… góp phần vào việc hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian qua.


 

Showroom 3D của Gỗ Thuận An

Đưa công ty đến gần hơn với khách hàng
Ngành nội thất truyền thống có đặc thù sử dụng không gian rộng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm, phục vụ thói quen “thấy tận mắt, sờ tận tay” của người tiêu dùng. Khi Gỗ Thuận An chưa áp dụng mô hình Showroom 3D, khách hàng của công ty thường là những khách hàng truyền thống đã và đang làm việc với công ty, việc tìm kiếm thêm khách hàng mới rất khó khăn. Từ tháng 6/2020, công ty đã thử nghiệm mô hình Showroom 3D để giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Showroom 3D là một khái niệm còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng lại là phương thức tiếp cận nhanh và phù hợp nhất tới đối tác trên toàn cầu.
Chia sẻ về gian hàng 3D tại website www.gothuanan.vn (https://gothuanan.vn/showroom-3d), bà Lê Thị Xuyến – Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Khách tham quan sẽ được trải nghiệm không gian như một showroom thực tế và chân thực nhất. Chỉ cần ngồi vào máy tính và di chuyển chuột hoặc điện thoại thông minh là khách có thể xem được tất cả mẫu mã do công ty thiết kế, sản xuất. Mọi góc nhìn đều là ảnh thật trong thực tế nên khách chủ động trong việc lựa chọn góc nhìn sản phẩm. Bên cạnh đó, những thông số chi tiết sản phẩm, kích thước, chất liệu gỗ, màu sắc… đều ở chế độ công khai. Lúc này khách thoải mái nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm mong muốn, có thể tương tác 24/24 mà không giới hạn bởi địa lý hay chênh lệch múi giờ”.
Cơ hội để tạo nên sự phát triển bền vững
Theo bà Xuyến, Showroom 3D có 4 lợi ích nổi bật. Thứ nhất là quảng bá sản phẩm hiệu quả, sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh cao gây ấn tượng sâu sắc ngay lần đầu tiên khách hàng tham quan. Thứ hai là nâng tầm hình ảnh thương hiệu, vào Showroom 3D khách tham quan được chiêm ngưỡng môi trường ảo như thật, cùng sản phẩm đa dạng được tạo nên từ những nội dung chất lượng, nhận thức của khách hàng về thương hiệu sẽ in sâu, từ đó giá trị thương hiệu được nâng cao. Thứ ba là tiết kiệm thời gian và chi phí. Việc đến trực tiếp xem sản phẩm sẽ gây tốn nhiều thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng. Trải nghiệm Showroom 3D thì không cần phải sắp xếp lịch, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào cũng tham quan được gian hàng. Thứ tư là sự cạnh tranh vượt trội trên thị trường. Chính vì sự khác biệt, mới lạ và hiệu quả nên Showroom 3D tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường rất tốt.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>