Tin tức

420 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về ngành nhựa và cao su

18/09/2017

 Ngày 13/9/2017, Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp nhựa và cao su Việt Nam (VietnamPlas 2017) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm do Chi nhánh Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) và Công ty TNHH TM&DV Tiếp thị Yorkers đồng tổ chức.


 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm
VietnamPlas 2017 thu hút hơn 420 doanh nghiệp với 620 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ (Bỉ, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Iran, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Slovenia, Singapore và Tây Ban Nha…).
Triển lãm năm nay quy tụ nhiều tập đoàn quốc tế nổi tiếng thế giới như DIPO, Khang Hòa, Mạnh Dũng, Cosmo… với việc trưng bày các loại máy khuôn mẫu và máy ép phun cỡ lớn, máy thổi phim, máy bơm phồng và máy tái chế; nguyên liệu thô, nhựa hóa chất, máy ép phun, máy đùn,...
Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia còn giới thiệu nhiều dịch vụ và kỹ thuật mới nhất, có năng suất cao và nguyên liệu thô chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu hiện nay của ngành công nghiệp chế biến nhựa trong khu vực.
Đây là triển lãm chuyên ngành được tổ chức thường niên tại Việt Nam, được xem như một kênh kết nối hiệu quả nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhất cho các doanh nghiệp tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ máy móc mới nhất trên thế giới. Tại đây, khách tham quan có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về máy móc và thiết bị trong ngành nhựa, cao su.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>