Tin tức

Nhiều ý kiến đóng góp cho chương trình phát triển bền vững

09/09/2019

Tại Hội thảo “Phương pháp và Công cụ triển khai chiến lược phát triển bền vững hiệu quả” do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) và tổ chức Oxfam tại Việt Nam tổ chức vào ngày 05/9/2019, các thành viên tham dự đã trao đổi, thảo luận về những nội dung ưu tiên cần thực hiện trong chiến lược phát triển bền vững và các giải pháp để thực hiện có hiệu quả. 


Các đại biểu hào hứng tham gia các nội dung trong chương trình Hội thảo
Tham dự Hội thảo có bà Vũ Quỳnh Hoa – Phó Giám đốc tổ chức Oxfam tại Việt Nam; bà Adinda Van Hemelrijck và ông Daniel Newman – Chuyên gia Collaborative Impact; đại diện lãnh đạo, chuyên viên của các ban chuyên môn Tập đoàn; đại biểu của các công ty thành viên Đông Nam bộ; thành viên Tổ tư vấn phát triển bền vững của Tập đoàn.
Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Trương Minh Trung – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn nhấn mạnh: “Phát triển bền vững là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp trên thế giới, VRG cũng vậy. Những năm gần đây, các đối tác, bạn hàng lớn của Tập đoàn cũng đã có những yêu cầu về việc sản phẩm Tập đoàn phải thể hiện được nguồn gốc hợp pháp, sản xuất kinh doanh phải đi đôi với an sinh xã hội, môi trường, phát triển cộng đồng…
Tập đoàn đã xây dựng chiến lược phát triển bền vững giai đoạn 2019 – 2024, đây là cơ sở, nền tảng trong việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình phát triển bền vững của Tập đoàn. Tại Hội thảo lần này, chúng tôi mong muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp của các đơn vị thành viên về những mục tiêu, giải pháp phù hợp và nội dung ưu tiên cần thực hiện trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn có hiệu quả hơn”.
Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG phát biểu khai mạc Hội thảo
Các đại biểu tham dự đã bày tỏ sự quan tâm và tích cực tham gia vào các nội dung trong chương trình hội thảo, có nhiều đóng góp, trao đổi về kế hoạch cụ thể thực hiện 10 mục tiêu, kỳ vọng, những ưu tiên hành động trong chương trình phát triển bền vững của Tập đoàn.

Minh Nhiên. Ảnh: Đào Phong, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/nhieu-y-kien-dong-gop-cho-chuong-trinh-phat-trien-ben-vung.html, ngày 06/9/2019 (TH trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>