Tin tức >> Tin cao su trong nước

Báo chí tiếp tục đồng hành và chia sẻ với ngành cao su

18/01/2016

 CSVNO – Chiều ngày 14/01/2016, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức buổi Gặp mặt báo chí mừng Xuân Bính Thân 2016.


 Đến dự buổi gặp mặt có ông Đào Văn Lừng – Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM; ông Trần Thanh Khê – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương và đại diện 31 cơ quan báo đài Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn phía Nam.

Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc (TGĐ) VRG – Trần Ngọc Thuận – đã thông tin đến các nhà báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và công tác chăm lo đời sống công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) dịp Tết Bính Thân 2016 của Tập đoàn.
“Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức trong sản xuất kinh doanh (SXKD), nhất là giá bán cao su giảm sâu, ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận, thu nhập người lao động. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt bằng nhiều giải pháp, sự chung lưng đấu cật, đồng lòng vượt khó của CNVC-LĐ, Tập đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ năm 2015” – TGĐ chia sẻ.
Ngoài ra, TGĐ cũng đã thông tin một số định hướng chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới. Trong đó, mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng và hiệu quả đất đai; tập trung nâng cao năng suất, chất lượng vườn cây; chất lượng và cơ cấu sản phẩm… được chú trọng đặc biệt.
Ông Đào Văn Lừng nhấn mạnh, báo chí lâu nay song hành với Tập đoàn. Trong giai đoạn khó khăn của ngành hiện nay, doanh nghiệp rất cần sự đồng hành của báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền. VRG nhiều năm qua đã dành cho báo chí mối quan hệ thân thiện, gần gũi, thường xuyên, tổ chức gặp mặt thân mật để cung cấp thông tin, chia sẻ.
Ông Trần Thanh Khê cho rằng, 2015 là năm rất khó khăn của ngành cao su, nhưng Tập đoàn đã vượt qua được. Đó là cố gắng vượt bậc, sự đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm của toàn thể CNVC-LĐ Tập đoàn.
Đạt được thành tựu này, có sự đóng góp, đồng hành trong công tác thông tin tuyên truyền của các cơ quan báo chí. Ông Khê tin tưởng rằng, báo chí sẽ tiếp tục đồng hành và chia sẻ cùng doanh nghiệp, động viên người lao động gắn bó với ngành, nhất là trong tình hình nhiều khó khăn như dự báo trong năm 2016.
TGĐ Trần Ngọc Thuận cũng nhấn mạnh, nhiều năm qua, báo chí đã có hỗ trợ rất lớn đối với sự phát triển của ngành cao su. Báo chí đã tuyên truyền những thành quả tốt đẹp của ngành cao su cũng như chia sẻ với VRG trong những lúc khó khăn. VRG mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành cùng ngành cao su, cho dù khó khăn hay thuận lợi, để đưa sự nghiệp phát triển cao su ngày càng bền vững


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>