Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Việt – Lào dự kiến đạt tổng doanh thu 114%

13/11/2017

 Tổng kết khối thi đua Lào – Campuchia vào sáng 08/11/2017, tại Công ty TNHH CP Cao su Krông Buk – Ratanakiri, Vương quốc Campuchia cho thấy Công ty TNHH Cao su Việt – Lào dự kiến đạt tổng doanh thu 114%, lợi nhuận trước thuế 142,6%, tiền lương bình quân đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng.


 

Hội nghị diễn ra tại Công ty Krông Buk – Ratanakiri
Khối thi đua Lào – Campuchia gồm các công ty Công ty TNHH Phát triển Cao su Hoàng Anh Mang Yang K (khối trưởng), Công ty CP Cao su Krông Buk Ratanakiri (khối phó), Công ty TNHH MTV VRG – Oudomxay, Công ty CP Cao su Dầu Tiếng – Việt Lào, Công ty TNHH MTV Cao su Việt Lào và Công ty TNHH MTV Hà Tĩnh Bolykhamxay.
Các thành viên trong khối đã nhận xét, đánh giá về tình hình sản xuất kinh doanh của các thành viên. Theo đó, năm 2017 là một năm gặp có nhiều thuận lợi nên hầu hết các chỉ tiêu quan trọng như khai thác, doanh thu, lợi nhuận, giá bán, tiền lương của các đơn vị đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra.
Trong đó nổi bật có Công ty TNHH Cao su Việt Lào với tổng doanh thu đạt 114%, lợi nhuận trước thuế đạt 142,6%, tiền lương bình quân đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, lãnh đạo các đơn vị cũng đánh giá về các chỉ tiêu trong phong trào thi đua, từ đó đưa ra bảng chấm điểm khách quan, công bằng nhất và chọn đơn vị nổi trội để đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ NN & PTNT tặng cờ thi đua xuất sắc, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tặng cờ và bằng khen.
Đại diện Công ty Mang Yang K báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc VRG Hứa Ngọc Hiệp đánh giá cao những kết quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong khối, đồng thời nhắc nhở các đơn vị cần quan tâm hơn nữa trong công tác thi đua khen thưởng đối với người lao động, nhất là công nhân lao động trực tiếp. Với sự nhất trí cao, các thành viên của khối đã thống nhất đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua cho Công ty Việt – Lào, Bộ NN&PTNT tặng cờ thi đua cho Công ty Hoàng Anh – Mang Yang K và Công ty Krông Buk – Ratanakiri, đề nghị VRG tặng cờ thi đua Công ty Dầu Tiếng – Việt Lào.
Tin, ảnh: Văn Vĩnh, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/cao-su-viet-lao-du-kien-dat-tong-doanh-thu-114.html, ngày 09/11/2017 (TD trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>