Tin tức >> Tin cao su trong nước

Công ty CP Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên ưu tiên chọn các dự án đầu tư công nghệ cao

15/07/2019

Hiện nay, tất cả diện tích đất thương phẩm của KCN Nam Tân Uyên đều được lấp đầy. KCN Nam Tân Uyên mở rộng giai đoạn 2 sẽ tiến hành cho thuê vào giữa năm 2019 sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. 


Một doanh nghiệp sản xuất giường y tế đang hoạt động tại KCN Nam Tân Uyên
Chọn lọc dự án đầu tư ngành nghề sạch
Nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, KCN Nam Tân Uyên có nhiều lợi thế hơn hẳn để cung cấp những dịch vụ tốt nhất như giá nhân công thấp, giá đầu tư cho cơ sở hạ tầng ưu đãi và là nơi thuận lợi cho các nhà đầu tư có thể đi vào thị trường TP.HCM đầy tiềm năng.
Trước làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam, KCN Nam Tân Uyên là một trong những đơn vị đón lượng khách lớn đến tham quan, tìm hiểu đầu tư. Kết thúc năm 2018, tổng doanh thu Công ty đạt hơn 678 tỷ đồng (đạt 111% kế hoạch), lợi nhuận sau thuế đạt 469 tỷ đồng (128% kế hoạch) và tỷ suất lợi nhuận/vốn điều lệ đạt đến 293%.
Ông Hà Trọng Bình – Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty cho biết: “Công ty đang hướng đến thu hút đầu tư đối với các khu đất dịch vụ để phục vụ nhu cầu cho các doanh nghiệp đang hoạt động. Về nhà xưởng cho thuê, năm 2018 Công ty đã cho thuê lấp đầy các nhà xưởng ở cả 2 KCN. Trong năm 2019, sẽ tiếp tục mời gọi đầu tư đối với những nhà xưởng đến hạn trả lại và chọn lọc các dự án đầu tư với ngành nghề sạch, công nghệ cao, tài chính mạnh theo yêu cầu của Hội đồng quản trị Công ty”.
Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường trong KCN, thường xuyên kiểm tra và kiểm soát chặt chẽ công tác xả nước thải, khí thải, chất thải của các doanh nghiệp. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng giải quyết các vi phạm về môi trường xảy ra cũng như giải quyết triệt để các khiếu kiện về môi trường giữa các doanh nghiệp trong KCN.
Riêng đối với Nhà máy xử lý nước thải tập trung của KCN, Công ty thường xuyên theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị tại 2 nhà máy xử lý đảm bảo hệ thống xử lý luôn vận hành ổn định và liên tục. Kết quả quan trắc của Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương chứng nhận chất lượng nước thải sau xử lý của cả 2 nhà máy đều đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho phép (cột A QCVN 40:2011/BTNMT).
Hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng
Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ, tuyên truyền, nhắc nhở các đơn vị trong KCN, nên trong năm qua trên địa bàn KCN không xảy ra vụ cháy nổ nào gây thiệt hại về người và tài sản.
Ông Huang Yen Chang – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Rehad Italian Design cho biết: “Tỉnh Bình Dương có rất nhiều KCN, khi quyết định sẽ đặt trụ sở Công ty tại đây, chúng tôi đã tham quan, tìm hiểu nhiều KCN trên địa bàn để lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của Công ty. Chọn KCN Nam Tân Uyên là bởi chúng tôi thấy nơi đây rất thuận tiện về giao thông, có thể liên kết nhanh chóng đến những nơi xuất hàng hóa. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan đẹp, đặc biệt là Công ty CP KCN Nam Tân Uyên đã tạo điều kiện, hỗ trợ rất tốt để Công ty chúng tôi hoạt động hiệu quả hơn”.
Trên cơ sở các kết quả khả quan trong năm 2018, dự báo tình hình kinh doanh sẽ tiếp tục khởi sắc khi bắt đầu khai thác cho thuê giai đoạn 2 mở rộng. Năm 2019, Công ty sẽ nắm bắt các cơ hội, lợi thế quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, cổ đông đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu chính, trong đó: Tổng doanh thu 303 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 130 tỷ đồng, dự kiến cổ tức 50%.

Minh Nhiên, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/cong-ty-cp-kcn-nam-tan-uyen-uu-tien-chon-cac-du-an-dau-tu-cong-nghe-cao.html, ngày 11/7/2019 (TH trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>