Tin tức >> Tin cao su trong nước

Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông: Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo thu nhập người lao động

27/04/2020

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ Công ty cho biết: Năm 2020 Công ty vẫn thực hiện phương án trả lương cao hơn hoặc ngang bằng với mức thu nhập của năm 2019, trong tình huống bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà giá bán thấp hơn kế hoạch thì phải tiết giảm một số chi phí sản xuất nhưng tiền lương là yếu tố chi phí bị giảm sau cùng.


 

Công nhân làm kinh tế gia đình.
Bên cạnh đó, Công ty cũng triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo thu nhập cho người lao động. Trước hết là việc kiểm soát toàn bộ diện tích vườn cây, đầu tư phun thuốc phòng bệnh phấn trắng tốt để đảm bảo vườn cây có thể trạng tốt, cho năng suất cao và ổn định trong suốt vụ cạo.
Phân chia vườn cây hợp lý phù hợp với tay nghề, tình trạng sức khỏe và lao động phụ của từng hộ công nhân để họ có việc làm phù hợp với điều kiện của mình nhằm đảm bảo thu nhập. Tiết kiệm chi phí trong tất cả các công đoạn từ đầu tư xây dựng cơ bản đến chăm sóc, khai thác, chế biến, bán hàng. Các khoản không cần thiết được tiết giảm, nâng đơn giá ngày công và đơn giá mủ để tăng thu nhập cho người lao động trực tiếp.



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>