Tin tức >> Tin cao su trong nước

Hội thảo lấy ý kiến xây dựng Cơ cấu bộ giống cao su giai đoạn 2016 - 2020

29/07/2016

Ngày 10/7/2015, tại hội trường Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam (Lai Hưng, Bàu Bàng, Bình Dương) đã diễn ra Hội thảo lấy ý kiến đóng góp xây dựng Cơ cấu bộ giống cao su giai đoạn 2016-2020. Hội nghị do Ban Quản lý Kỹ thuật Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN tổ chức.


Tham dự hội nghị có hơn 70 đại biểu là lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN, Ban Quản lý Kỹ thuật Tập đoàn; lãnh đạo và cán bộ Phòng Kỹ thuật NN các công ty cao su khu vực Đông Nam bộ; Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các Bộ môn nông học, Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm NCPTCS TĐ – Viện Nghiên cứu Cao su VN.

Tại buổi làm việc của Hội nghị, Ban xây dựng Cơ cấu bộ giống cao su đã trình bày báo cáo đánh giá thành tích các giống cao su, các cơ sở để đề xuất xây dựng Cơ cấu bộ giống cao su và ghi nhận các ý kiến đóng góp của các công ty cao su khu vực Đông Nam bộ cho việc xây dựng Cơ cấu bộ giống cao su giai đoạn 2016 - 2020.

Trong lời phát biểu tổng kết Hội thảo, Trưởng Ban Quản lý kỹ thuật Tập đoàn TS. Lại Văn Lâm đã ghi nhận các ý kiến đóng góp xây dựng Cơ cấu giống và đề xuất Ban xây dựng Cơ cấu bộ giống cao su hoàn thiện các thông tin về các giống cao su khuyến cáo để giúp các công ty cao su trong việc chọn lựa và xây dựng cơ cấu giống phù hợp với điều kiện tiểu vùng của đơn vị.



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>