Tin tức >> Tin cao su trong nước

Khối thi đua số XII: Đảm bảo sản xuất kinh doanh (SXKD) có lợi nhuận

17/03/2017

Ngày 14/3/2017 tại TP.HCM, Khối thi đua số XII đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2016 và ký kết thi đua năm 2017. 


 Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG).

Ông Phan Viết Phùng, Trưởng ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG phát biểu tại Hội nghị
Khối thi đua số XII (Khối thi đua số VIII trước đây) gồm 11 đơn vị thành viên thuộc Khối Công nghiệp và Dịch vụ của VRG hoạt động SXKD đa chức năng, đa ngành nghề như thủy điện, sản xuất bóng thể thao, nệm cao su, găng tay, chỉ sợi… Khối trưởng do Công ty CP Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Cao su (Rubico) đảm trách, Khối phó là Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru.
Năm qua, các đơn vị trong Khối đã nỗ lực vượt khó, các chỉ tiêu chính về SXKD đều đảm bảo, doanh thu, lợi nhuận đều đạt và vượt kế hoạch năm. Thu nhập của người lao động (NLĐ) trong khối đạt từ 5,5 đến 17 triệu đồng/người/tháng.
Bên cạnh SXKD, các đơn vị trong Khối còn tổ chức các phong trào thi đua bằng các hình thức thiết thực, phù hợp như: “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Xanh, sạch, đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Xây dựng đơn vị đạt chuẩn văn hóa”, “Xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở”, “Luyện tay nghềThi thợ giỏi”…
Về tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, năm 2016, Khối đã chi hỗ trợ 1 gia đình công nhân (CN) có con bị bệnh tim bẩm sinh với số tiền hơn 11 triệu đồng; đóng góp ủng hộ đồng bào bão lụt Hà Tĩnh 20 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn vị trong Khối đã chủ động thực hiện các công tác từ thiện khác…
Năm 2017, các đơn vị trong Khối đề ra phương hướng nhiệm vụ tiếp tục thực hiện quy chế hoạt động của Khối, phấn đấu thực hiện tốt các nội dung bản giao ước thi đua năm 2017; tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017. Lựa chọn các cá nhân, tập thể tiêu biểu bầu chọn khen thưởng kịp thời, nhân rộng gương điển hình tiên tiến…
Phát biểu tại Hội nghị, ông Phan Viết Phùng – Trưởng Ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG đề nghị Lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo cho bộ phận tham mưu chuyên trách về công tác thi đua của đơn vị bám sát hướng dẫn của VRG triển khai phát động phong trào thi đua ngay từ đầu năm, có văn bản gửi về cho Khối trưởng tổng hợp. Công tác thi đua ở các đơn vị trong Khối cần được quan tâm sát sao hơn nữa, chú ý đề xuất khen thưởng cho NLĐ, nhất là CN lao động trực tiếp.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó Tổng Giám đốc VRG đánh giá cao kết quả SXKD của các đơn vị trong Khối. Năm 2016, dù gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị vẫn đảm bảo hiệu quả SXKD, các chỉ tiêu về doanh thu lợi nhuận đều đạt kết quả cao. Năm 2017, các đơn vị trong Khối cần nỗ lực phấn đấu đạt kết quả SXKD tốt hơn và quan tâm, chăm lo nâng cao đời sống người lao động.
Ông Hứa Ngọc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc VRG, chỉ đạo Hội nghị
Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thông qua Quy chế hoạt động, thông qua chương trình hoạt động thi đua và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua khối XII năm 2017.
Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2017
Minh Tâm – Đào Phong, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/khoi-thi-dua-so-xii-dam-bao-sxkd-co-loi-nhuan.html, ngày 15/3/2017 (CN trích dẫn) 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>