Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương sẽ hỗ trợ các đơn vị thành viên VRG phát triển

21/01/2016

 CSVN – Trong hai ngày 18 và 19/01/2016, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) – đã đến thăm và chúc tết Bính Thân 2016 Thành ủy, UBND Thành phố Móng Cái, UBND tỉnh Quảng Ninh và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương khẳng định sẽ hỗ trợ cho các đơn vị thành viên của VRG phát triển hơn nữa tại địa phương.


 Bà Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh – nhấn mạnh: “Tỉnh Quảng Ninh rất trân trọng và cảm ơn VRG là đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho cơ sở hạ tầng du lịch tại Thành phố Móng Cái, khách sạn Majestic – Móng Cái là niềm tự hào của Thành phố Móng Cái. Năm 2015 vừa qua, Công ty CP Thương mại – Dịch vụ – Du lịch Cao su đã chuyển giao khách sạn cho đối tác tiềm năng, đó là bước chuyển giao rất tốt. Về phía lãnh đạo địa phương rất vui mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nghiệp trên địa bàn trong quá trình xây dựng Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh ngày càng đổi mới, phát triển hơn nữa. Trong đó, không thể không nhắc đến sự đóng góp của đơn vị thành viên VRG là Công ty CP Thương mại – Dịch vụ – Du lịch Cao su đã đóng góp ngân sách rất lớn cho địa phương. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và mong muốn Công ty sẽ tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa”.

Tại Hải Dương, nơi có Công ty Cổ phần Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Cao su Việt Nam của VRG đứng chân, ông Nguyễn Dương Thái – Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương – cho biết: “VRG là tập đoàn kinh tế lớn của đất nước, tỉnh Hải Dương sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đơn vị thành viên VRG phát triển. Hy vọng rằng, Công ty Cổ phần Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Cao su Việt Nam sẽ đẩy nhanh tiến độ hơn nữa, xây dựng cơ sở hạ tầng để thu hút các nhà đầu tư đến xây dựng phát triển”.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>