Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tự hào khi sử dụng sản phẩm từ dòng nhựa cao su mình làm ra

08/07/2019

Sau thời gian sử dụng sản phẩm lốp xe tải ★★★ VRG, các đơn vị bước đầu đánh giá chất lượng lốp xe tốt, giá thành rẻ hơn so với thị trường. Tới đây, người lao động (NLĐ) trong toàn ngành sẽ được sử dụng lốp xe máy từ dòng nhựa cao su do chính mình làm ra. 


Lốp xe tải VRG trang bị cho xe chở mủ Cao su Phú Riềng. Ảnh: Tùng Châu
Ông Nguyễn Thế Nghĩa – Phó TGĐ Cao su Phú Riềng:
“Năm 2018, công ty đã mua 150 bộ lốp xe tải bias 8.25-16 thương hiệu ★★★VRG. Chúng tôi đánh giá chất lượng sản phẩm lốp xe tốt, giá thành rẻ hơn các thương hiệu Casumina, DRC… từ 10 – 20%. Trong quá trình sử dụng, có 1 lốp bị lỗi, tuy nhiên sản phẩm lỗi được bộ phận bảo hành xem xét và đánh giá không phải lỗi kỹ thuật mà do lỗi trong quá trình sử dụng của Công ty. Năm 2019, Cao su Phú Riềng tiếp tục mua thêm 200 bộ lốp xe tải để sử dụng”.
Ông Nguyễn Đức Tín – TGĐ Cao su Lộc Ninh:
“Tôi nhận thấy rằng, giá bán lốp xe tải ★★★VRG rẻ hơn 15% so với thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cần thêm thời gian để kiểm định và hoàn thiện. Vừa rồi, công ty đã sử dụng và theo dõi số km, 18.000km của ★★★VRG so với 40.000km của Cao su Đà Nẵng, nếu tính vậy thì số km chưa bằng ½. Tôi nghĩ chúng ta cần thêm thời gian để theo dõi, xem xét và hoàn thiện sản phẩm”.
Ông Huỳnh Trọng Thủy – Phó TGĐ Cao su Đồng Phú:
“Qua quá trình sử dụng 106 bộ lốp và theo dõi, công ty nhận thấy chất lượng lốp xe tốt, giá thành rẻ hơn so với thị trường. Năm 2019, Công ty tiếp tục mua 216 bộ lốp xe tải để sử dụng. Tôi nghĩ rằng chủ trương sản xuất và phát triển lốp xe mang thương hiệu ★★★VRG cần được đẩy mạnh, tuyên truyền rộng rãi. Đặc biệt là trong năm 2019, VRG sẽ sản xuất 80.000 lốp xe gắn máy phục vụ NLĐ trong ngành. NLĐ sẽ cảm thấy tự hào khi sử dụng chính sản phẩm do mình làm ra”.
Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ Cao su Dầu Tiếng:
“Năm 2019, Cao su Dầu Tiếng tiếp tục mua thêm 200 bộ lốp xe  tải để sử dụng. Bên cạnh đó, Công ty đã chi quỹ phúc lợi mua tặng lốp xe gắn máy cho công nhân, với tổng số 5.702 lốp xe. Tôi nghĩ rằng, lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền tốt thì NLĐ đều đồng thuận với kế hoạch sản xuất và tiêu thụ lốp xe. Đặc biệt là lốp xe gắn máy, bởi vì NLĐ cảm thấy tự hào sử dụng chính sản phẩm từ những dòng nhựa cao su mình làm ra”.
Ông Nguyễn Toàn Thắng – TCT Cao su Đồng Nai:
“Tôi rất vui khi Tập đoàn ra mắt thương hiệu lốp xe. Sự xuất hiện lốp xe mang thương hiệu VRG trên thị trường sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cũng như yên tâm hơn khi sử dụng, vì lốp xe sẽ phù hợp, đảm bảo chất lượng với điều kiện khí hậu, đường sá của Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm để nhiều người biết đến cần có 3 tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Thương hiệu. Cần quảng bá hình ảnh ra thị trường trong và ngoài ngành”.
Ông Nguyễn Văn Hải – Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Cao su Dầu Tiếng:
“Lốp xe ★★★VRG là một sản phẩm mới, thương hiệu mới trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe đã có bề dày gần trăm năm ở Việt Nam. VRG có lợi thế về nguyên liệu, máy móc công nghệ hiện đại. Trên 80.000 công nhân lao động cũng là khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên đây là thương hiệu mới nên phải cạnh tranh trên thị trường trong nước và thế giới. Do vậy cần quảng bá thương hiệu, đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng”.
 

Thiên Hương – Minh Tâm (ghi), nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/tu-hao-khi-su-dung-san-pham-tu-dong-nhua-cao-su-minh-lam-ra.html, ngày 04/7/2019 (TH trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>