Tin tức

Tổ chức Nghiên cứu Cao su quốc tế (IRSG) bổ nhiệm Tổng thư ký mới

08/12/2022
Giáo sư J. Adelegan là Giám đốc điều hành, đồng thời là chuyên gia phát triển quốc tế, Giáo sư Thực hành Khoa học và Kỹ thuật Môi trường và học giả về quản lý hơn ba thập kỷ qua. Con đường sự nghiệp của Giáo sư trải dài ở 20 quốc gia tại châu Phi, châu Âu và Hoa Kỳ. Kinh nghiệm làm việc của ông đa dạng tại nhiều tổ chức khác nhau như Liên Hợp Quốc, các tổ chức tài chính phát triển, các tổ chức quốc tế, chính phủ, các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức giáo dục, đổi mới và nghiên cứu cùng nhiều tổ chức khác.
Ông đã giữ nhiều chức vụ trong hội đồng quản trị, thiết lập quan hệ đối tác chiến lược và huy động nguồn lực từ các cơ quan phát triển, tổ chức tài chính phát triển và một số cơ quan tài trợ. Ngoài ra, ông là Thành viên của Hội đồng Chương trình nghị sự Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Geneva, Thụy Sĩ và là Giám đốc độc lập của Tổ chức Phát triển Bền vững Châu Âu cùng những người khác.Giáo sư Adelegan được đánh giá cao với tư cách là diễn giả thường xuyên tại các hội nghị quốc tế ở châu Phi, châu Á, châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Úc. Năm 2008, ông đã xuất hiện trên CNN với tư cách là Người phát ngôn chính về “Kinh tế năng lượng” kết hợp với Shell, Times và Tạp chí Fortune. Ông đã đến hơn 120 quốc gia để trình bày về vấn đề trên và viết hơn 30 ấn phẩm chia sẻ một số vấn đề thời sự.
Về học vấn, Giáo sư Adelegan đã đạt được hai bằng tiến sĩ. Ông lấy bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA) của Đại học Case Western Reserve, Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ và bằng Tiến sĩ Triết học (Tiến sĩ) về Kỹ thuật Xây dựng và Môi trường của Đại học Ibadan Premier của Nigeria.

Tổng Thư ký mới của IRSG là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và mạng lưới kết nối toàn cầu. Ông được kỳ vọng sẽ xây dựng quan hệ đối tác chiến lược và cung cấp khả năng lãnh đạo trí tuệ để đưa IRSG trở thành trung tâm lưu trữ và trung tâm tri thức cho ngành cao su thế giới.  



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>