Tin tức

VRG: Lợi nhuận khối thi đua các đơn vị sản xuất gỗ trên 611 tỷ đồng

06/11/2017

 Tổng kết công tác thi đua năm 2017, khối thi đua số 14 Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) – các đơn vị chế biến gỗ, tổ chức ngày 01/11/2017 tại Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An cho thấy, ước tính năm 2017 tổng lợi nhuận sau thuế các đơn vị trên 611 tỷ đồng.


 

Bà Lê Thị Xuyến – Phó Giám đốc Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An – khối trưởng khối thi đua số 14 báo cáo hoạt động toàn khối năm 2017
Tại Hội nghị, đại diện khối trưởng, bà Lê Thị Xuyến – Phó Giám đốc (PGĐ) Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An – đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất cũng như công tác thi đua khen thưởng năm 2017. Theo đó, hầu hết các đơn vị thành viên trong khối đều hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Ước tính đến hết năm 2017, khối thi đua số 14 đạt sản lượng 1,038 triệu m3 gỗ các loại; tổng doanh thu trên 6.140 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế trên 611 tỷ đồng.
Trong đó, một số đơn vị vượt các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh, cụ thể như: Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An lợi nhuận trước thuế đạt 110,5%; Gỗ Dầu Tiếng lợi nhuận trước thuế đạt 148,3%; lợi nhuận sau thuế vượt cao nhất là Gỗ Đồng Nai với 211,6%.
Năm 2017 cũng là năm  khối thi đua số 14 đã bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, tạo không khí sôi nổi, khích lệ CBCNV – LĐ hăng hái tham gia thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Trong công tác xã hội, khối thi đua số 14 đã chi gần 100 triệu đồng cho các hoạt động như trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, tặng 110 phần quà cho các hộ dân nghèo tại xã Minh Hưng và thị trấn Chơn Thành của huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc VRG Hứa Ngọc Hiệp đã đánh giá cao các hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị thành viên trong khối, đặc biệt là các hoạt động xã hội, góp phần không nhỏ vào doanh thu cũng như lợi nhuận của VRG.
Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm và thống nhất đề nghị danh hiệu khen thưởng của từng đơn vị trong khối. Theo đó, Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ; Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An, Công ty CP Gỗ Dầu Tiếng nhận Cờ thi đua của Bộ NN&PTNT. Công ty CP Gỗ Đồng Nai và Công ty CP Chế biến XNK gỗ Tây Ninh nhận cờ thi đua của VRG.
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã bầu ra khối trưởng, khối phó cho năm 2018. Theo đó, Công ty CP Gỗ Dầu Tiếng đảm nhiệm cương vị khối trưởng, khối phó do Công ty CP Gỗ Đồng Nai đảm nhiệm.
Tin, ảnh: Ng. Cường, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/loi-nhuan-sau-thue-nganh-go-tren-611-ty-dong.html, ngày 01/11/2017 (TD trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>