Thông tin hội viên

Công nhân cao su Điện Biên được hỗ trợ trên 200 triệu đồng

27/06/2022

Công đoàn Công ty Cao su Điện Biên vừa phối hợp tổ chức thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng.


 

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam trao tiền hỗ trợ cho
công nhân Nông trường Cao su Điện Biên. Ảnh: Tú Trinh
Các hoạt động thăm hỏi, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động diễn ra từ ngày 14 – 19/6/2022. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa do Công đoàn Công ty Cao su Điện Biên phối hợp với Công đoàn Cao su Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Cao su Đồng Nai tổ chức với tổng kinh phí hỗ trợ gần 230 triệu đồng. Trong đó, hỗ trợ 2 công nhân Nông trường Cao su Tuần Giáo và Nông trường Cao su Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở 50 triệu đồng/người; tặng 50 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các nông trường và tặng 18 suất quà cho thiếu nhi tham dự trại hè của ngành Cao su Việt Nam.  
Nhân dịp này, Công đoàn Cao su Việt Nam cũng đã hỗ trợ Nông trường Cao su Tuần Giáo 50 triệu đồng xây dựng sân bóng chuyền góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, người lao động sau giờ làm việc. Ngoài ra, Công đoàn Cao su Việt Nam cũng trao 35,5 triệu đồng cho người lao động có thu nhập thấp của Công ty Cao su Điện Biên.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>