Thông tin hội viên

Cao su Krông Buk: Hoạt động thương mại dịch vụ đạt kết quả cao

01/02/2021

Chiều 26/01/2021, Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk (Đắk Lắk) đã tổ chức tổng kết hoạch động sản xuất kinh doanh năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2021.


Năm qua, Công ty thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong điều kiện hết sức khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, tác động bất thường của thời tiết như nắng hạn, mưa bão liên tục vào những tháng cao điểm khai thác. Đặc biệt, phần lớn diện tích cao su của công ty là kiến thiết cơ bản, diện tích khai thác còn ít lại ở cuối kỳ nên năng suất và sản lượng rất thấp đã ảnh hưởng lớn đến kết quả sản xuất kinh doanh. Tuy vậy, bằng sự quyết tâm vượt khó kết thúc năm 2020, Công ty đã khai thác được 102,3% kế hoạch, duy trì việc làm và ổn định cuộc sống cho 351 lao động với thu nhập bình quân trên 5 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ, chính sách như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp và các chế độ khác được công ty thực hiện đầy đủ góp phần làm cho người lao động yên tâm công tác, gắn bó với vườn cây, đơn vị.

Lãnh đạo VRG trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua là ở lĩnh vực thương mại, dịch vụ như kinh doanh xăng dầu, phân bón, góp vốn và liên doanh liên kết với một số đơn vị trong việc chăm sóc, thu hoạch và kinh doanh cà phê, các hoạt động hiệu quả nhất là tại các công ty con và góp vốn như tại Công ty Krông Buk – Ratanakiri, góp vốn tại Cao su Mang Yang – Ratanakiri hay tại một số công ty cà phê 715C. Xác định năm 2021 sẽ còn nhiều khó khăn, lãnh đạo công ty đã đặt ra mục tiêu tiếp tục chăm sóc tốt trên 1.863 ha cao su, khai thác có hiệu quả trên diện tích trên 799 ha cao su cuối chu kỳ, nhất là tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ.
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Phụng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – CTCP (VRG) đã biểu dương tập thể ban lãnh đạo, người lao động đã đồng lòng cùng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, ông cũng cho hay: Lãnh đạo VRG hết sức chia sẻ với những khó khăn mà công ty phải đối mặt trong năm qua, mong muốn công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, chăm lo tốt đời sống cho người lao động, nhất là công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 sắp đến, để đồng hành cùng người lao động công ty, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tặng 98 suất quà cho 98 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng để những công nhân khó khăn có điều kiện sắm sửa, chuẩn bị đón tết đầm ấm, vui tươi và an toàn. Tại hội nghị lần này, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã tặng bằng khen cho 4 cá nhân, VRG tặng bằng khen cho 3 tập thể và 25 cá nhân, tặng danh hiệu lao động suất sắc cho 3 tập thể và tặng giấy khen cho 4 tập thể, 30 cá nhân.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>