Thông tin hội viên

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang xây dựng và bàn giao 12 nhà ở cho người lao động khó khăn

15/08/2022

7 tháng đầu năm 2022, Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã phối hợp với Ban lãnh đạo công ty, CĐ Cao su Việt Nam (CSVN) và Khối thi đua các cấp tổ chức xây dựng, bàn giao 12 căn nhà cho người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.


 

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong
lao động sản xuất và hoạt động CĐ
Theo đó, CĐ công ty đã đề nghị và được CĐ CSVN hỗ trợ xây dựng 4 căn nhà “Mái ấm CĐ” trị giá 50 triệu đồng/căn; Khối thi đua Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tặng 1 căn nhà tình thương; Khối thi đua doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh Gia Lai tặng 1 căn nhà tình thương. Công ty hỗ trợ 2 căn nhà tình thương, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ 4 căn nhà tình thương cho 4 hộ nghèo trên địa bàn có cao su đứng chân.
Trong chương trình hưởng ứng 1 triệu sáng kiến của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, CĐ Công ty đã tham gia được 57 sáng kiến đạt 137% kế hoạch CĐ CSVN giao và được tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 1 chương trình 1 triệu sáng kiến. 6 tháng đầu năm, CĐ công ty cũng tổ chức đối thoại 18 cuộc với NLĐ. 100% đoàn viên, NLĐ được học tập, tuyên truyền, phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết của CĐ ngành. Ngoài ra, CĐ công ty cũng đã trang cấp vật dụng phục vụ đời sống tinh thần cho NLĐ như: Tivi, bàn ghế, tủ lạnh, hỗ trợ đường dây điện thắp sáng, vét giếng, hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn… với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.
Trong phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm CĐ công ty đề ra nhiệm vụ tập trung nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức CĐ và đoàn viên, phấn đấu cuối năm phân loại có 20% CĐ cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 80% CĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có CĐ hoàn thành nhiệm vụ; 85% đoàn viên CĐ xuất sắc, 15% đoàn viên khá, không có đoàn viên trung bình và yếu kém. Tại buổi sơ kết, CĐ công ty đã khen thưởng 12 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và hoạt động CĐ.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>