Thông tin hội viên

Công ty CP Cao su Quasa – Geruco sẽ thực hiện vượt các chỉ tiêu năm 2021

15/11/2021

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) có quy mô diện tích vườn cây lớn thứ 2 tại nước CHDCND Lào, trong những năm qua công ty đã gặt hái được những kết quả tích cực. Năm 2021, Công ty quyết tâm thực hiện vượt các chỉ tiêu trong năm, đặc biệt doanh thu và lợi nhuận có mức vượt từ 10 – 20%.


 Sản phẩm của công ty sản xuất đến đâu tiêu thụ đến đó. Ảnh: Minh Nhật

Tình hình kiểm soát dịch bệnh tại địa phương nơi công ty đứng chân được thực hiện rất tốt, do đó công ty không có trường hợp NLĐ nào phải cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho NLĐ, Công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương tiêm vaccine phòng COVID-19 cho NLĐ. Tính đến đầu tháng 9, Công ty đã hoàn thành việc tiêm vaccine 2 mũi cho toàn bộ NLĐ người Việt. Đối với NLĐ người Lào thuộc sự quản lý của địa phương, do đó ban lãnh đạo công ty và các tổ chức đoàn thể đã vận động, tuyên truyền NLĐ tiêm vaccine phòng ngừa dịch bệnh tại địa phương.
Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát tại địa phương, Công ty đã nghiêm túc thực hiện các quy định phòng chống dịch COVID-19, song song đó Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thường xuyên nắm bắt tình hình thực tế trên địa bàn, kịp thời có những chỉ đạo điều hành sản xuất phù hợp. Đồng thời quán triệt NLĐ hạn chế tập trung đông người, không được tự ý di chuyển ra khỏi khu vực dự án, tăng cường công tác trao đổi công việc bằng các hình thức trực tuyến. Công ty cũng trang bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn, phun xịt khử khuẩn tại văn phòng làm việc của công ty và các nông trường. Xây dựng các phương án dự phòng khi có trường hợp NLĐ bị nhiễm COVID-19 để kịp thời ứng phó với tình hình thực tiễn. Công tác kiểm soát dịch tốt, do đó hoạt động khai thác và chế biến của công ty diễn ra thuận lợi. Đến ngày 23/10, Công ty đã khai thác được 5.945 tấn, đạt 75% kế hoạch VRG giao và hiện đang là đơn vị đứng đầu trong khu vực Lào về tỷ lệ khai thác sản lượng. Về công tác xây dựng cơ bản, công ty đã xây dựng trạm cán mủ tại Nông trường 3, hoàn thành đúng tiến độ giai đoạn 2 “Dây chuyền chế biến mủ cốm tạp SVR 10, 20 với công suất lò sấy đạt 2,5 tấn/ngày” tại Nhà máy chế biến Cao su Sê Pôn.
Trong các cuộc họp về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị với lãnh đạo VRG, ông Lê Chí Hoàng – TGĐ Công ty khẳng định năm 2021, Công ty sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu VRG đề ra. Trong đó, với tiến độ khai thác sản lượng như hiện nay và đội ngũ công nhân lành nghề, gắn bó với đơn vị, dự kiến đến hết năm 2021, công ty sẽ khai thác vượt 150 tấn. Hiện nay trên khắp các nông trường, tổ, đội, không khí thi đua nước rút cuối năm đang diễn ra rất sôi nổi và được NLĐ hưởng ứng nhiệt tình. Dự kiến đến hết năm, Công ty sẽ thực hiện vượt tất cả các chỉ tiêu được giao với mức vượt trên 5% trở lên. Trong đó, doanh thu dự kiến đạt 464 tỷ đồng, vượt 13% kế hoạch, lợi nhuận đạt 52 tỷ đồng, vượt 22% kế hoạch.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>