Thông tin hội viên

VRG Khải Hoàn cần tiếp tục giữ vững chất lượng sản phẩm

17/05/2021

Đó là đề nghị của ông Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch UBQL vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (DN) trong buổi làm việc với Công ty CP VRG Khải Hoàn vào chiều ngày 11/5/2021.


Năm 2020, dịch Covid-19 bùng phát ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, tuy nhiên đó là cơ hội để Công ty nâng cao công suất sản xuất nhà máy và tiêu thụ sản phẩm găng tay y tế. Cùng với sự đoàn kết nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo, CBCNV, Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD). Theo đó, Công ty đã sản xuất được hơn 2,4 tỷ sản phẩm, tiêu thụ hơn 2,6 tỷ, doanh thu 1.800 tỷ đồng (125% kế hoạch); lợi nhuận trước thuế gần 549 tỷ đồng (366% KH); nộp ngân sách nhà nước gần 149 tỷ đồng (321%). Tổng số lao động công ty là 1.300 người, thu nhập bình quân hơn 15,5 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước về thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động. Ngoài các chế độ theo quy định, để đảm bảo đời sống của người lao động, Công ty đã chi hỗ trợ lương, lễ, Tết, vận động đóng góp, hỗ trợ tiền tàu xe, tổ chức thăm hỏi CB.CNV tại công ty và đóng góp hỗ trợ an sinh xã hội tại địa phương.

Ông Dương Duy Phú – TGĐ Công ty VRG Khải Hoàn
báo cáo tình hình SXKD
Năm 2021, Công ty tiếp tục cải tạo dây chuyền sản xuất, nâng tối đa công suất sản xuất của nhà máy, linh hoạt trong chủng loại sản phẩm để phù hợp thị trường, giữ vững và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời duy trì quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tìm kiếm thêm thị trường, khách hàng mới để đảm bảo kế hoạch SXKD mà công ty đã đề ra. Trong 4 tháng đầu năm 2021, Công ty đã sản xuất được hơn 701 triệu chiếc găng tay (29% KH), tiêu thụ hơn 676 triệu sản phẩm (28%), doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng (46%), lợi nhuận hơn 532 tỷ đồng (92%). Trong Quý II/2021, Công ty quyết tâm nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh với mức cao nhất, tạo nguồn lực để bảo toàn phát triển vốn được giao, hoàn thành chỉ tiêu nộp ngân sách; có điều kiện cải thiện nâng cao đời sống người lao động.
Phó Chủ tịch UBQL vốn NN Nguyễn Ngọc Cảnh (bên phải) tham quan dây chuyền sản xuất găng tay của công ty
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch UBQL vốn Nhà nước tại DN đánh giá cao kết quả mà công ty đạt được trong thời gian qua. Thương hiệu, uy tín và chất lượng găng tay Khải Hoàn đã được thị trường và bạn hàng đánh giá cao, Ông Cảnh cũng đề nghị: “Công ty tiếp tục giữ vững chất lượng sản phẩm, duy trì mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo đơn hàng, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh”. Đặc biệt, Công ty cần tìm hiểu, đánh giá rõ nguyên nhân sản lượng tiêu thụ găng tay tăng đột biến trong thời gian qua và dự báo thị trường trong thời gian tới để có kế hoạch rõ ràng nhằm đảm bảo tính bền vững trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm và các hoạt động SXKD của công ty.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>