Thông tin hội viên

VRG kiểm tra trực tuyến công tác chế biến, quản lý chất lượng sản phẩm

22/11/2021

Công tác chế biến, chất lượng sản phẩm và môi trường của các đơn vị thành viên được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức kiểm tra định kỳ hàng năm. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nên công tác kiểm tra năm 2021 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến.


 Quang cảnh buổi kiểm tra trực tuyến tại Văn phòng VRG

Ngày 18/11/2021, Tập đoàn đã có buổi kiểm tra trực tuyến công tác chế biến, quản lý chất lượng sản phẩm và môi trường của Công ty TNHH Cao su Việt Lào. Phát biểu tại buổi kiểm tra, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, cho biết: “Mặc dù, phương án kiểm tra trực tiếp đạt hiệu quả cao nhất, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và Lào, nên Ban Công nghiệp Tập đoàn tổ chức kiểm tra bằng hình thức trực tuyến. Hai tuần vừa rồi, Tập đoàn đã tổ chức kiểm tra bằng hình thức trực tuyến ở các đơn vị và thấy rất hiệu quả. Qua kiểm tra đã giúp các đơn vị nhận thấy những tồn tại và đưa ra phương án khắc phục trong thời gian tới”.
Chủ trì buổi kiểm tra trực tuyến, ông Huỳnh Tấn Siêu – Trưởng Ban Công nghiệp VRG, chia sẻ: “Thay vì trước đây tổ chức đoàn kiểm tra trực tiếp từ 1 – 2 ngày tại đơn vị, hiện nay, các đơn vị gửi báo cáo về Ban Công nghiệp. Sau khi nghiên cứu kỹ các báo cáo, Ban sẽ tổ chức 1 ngày kiểm tra trực tuyến về quản lý đầu tư máy móc thiết bị; tính tuân thủ trong việc tổ chức sản xuất, quy trình công nghệ; quản lý chất lượng, môi trường và một số nội dung liên quan. Đoàn kiểm tra chia làm 3 nhóm làm việc trực tuyến, các chuyên viên sẽ đặt nhiều câu hỏi về chuyên môn qua hình ảnh quay trực tiếp tại nhà máy chế biến. Sau khi kết thúc buổi kiểm tra, 2 bên sẽ có 3 ngày để hoàn thiện các báo cáo thẩm định và đơn vị có 30 ngày để xây dựng phương án khắc phục những tồn tại”.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>