Tin tức >> Hoạt động Đoàn thể

Cao su Chư Sê: Tuyên truyền đối thoại chính sách bảo hiểm thất nghiệp

30/08/2016

 Ngày 23/8/2016, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê phối hợp Trung tâm dịch vụ việc làm – Sở Lao động – TBXH tỉnh Gia Lai tổ chức tuyên truyền đối thoại chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho 100 đại biểu.


 Đại diện Ban Tổng Giám đốc (TGĐ), Kiểm soát viên, Ban Thường vụ Công đoàn (CĐ), trưởng các phòng ban chuyên môn, Giám đốc, Chủ tịch CĐ các đơn vị cơ sở trực thuộc, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Cao su Chư Sê và 63 cán bộ Tổ trưởng CĐ đã tham dự.

Ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Gia Lai –đối thoại tại Hội nghị
Tại buổi tuyên truyền, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Gia Lai– đã thông tin những nội dung cơ bản về chính sách bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Luật việc làm có hiệu lực từ ngày 01/01/2015; các quy định về BHTN và những thay đổi về chính sách BHTN có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2015.
Trong đó, có những nội dung đáng chú ý: Mở rộng đối tượng tham gia BHTN; bổ sung trường hợp không được hưởng và được hưởng BHTN; thay đổi cách tính thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp; bổ sung trường hợp bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp; mở rộng đối tượng hỗ trợ học nghề và hỗ trợ tìm việc làm…
Các đại biểu cũng trao đổi, nêu lên những vướng mắc và nghe giải đáp thắc mắc trong quá trình triển khai thực hiện BHTN tại cơ sở. Qua đó hiểu đầy đủ hơn về chính sách BHTN và kịp thời thông tin tuyên truyền đến người lao động.
 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>