Tin tức >> Kinh tế thế giới có liên quan

Chủ tịch SBI: Kinh tế Ấn Độ phục hồi trong năm tài chính 2022

05/07/2021

Nền kinh tế Ấn Độ sẽ phục hồi trong năm tài chính 2022 cho dù làn sóng thứ 2 của đại dịch COVID-19 một lần nữa khiến các doanh nghiệp và hoạt động kinh tế đi chịu ảnh hưởng lớn.


Tờ The Hindustand times trích dẫn đánh giá của Chủ tịch Ngân hàng State bank of India (SBI) Dinesh Kumar Khara cho rằng nền kinh tế Ấn Độ sẽ phục hồi trong năm tài chính 2022 cho dù làn sóng thứ 2 của đại dịch COVID-19 một lần nữa khiến các doanh nghiệp và hoạt động kinh tế đi chịu ảnh hưởng lớn.

Chủ tịch Ngân hàng State bank of India (SBI)
Ông Dinesh Kumar Khara.
Ảnh: BFSI - Elets Technomedia
Phát biểu về kết quả hoạt động của ngân hàng trong năm tài chính 2021, ông cho biết, mặc dù năm tài chính vừa qua là một năm đặc biệt khó khăn đối với toàn thế giới, song ngân hàng đã vượt qua mọi khó khăn mà ít gây gián đoạn cho khách hàng. Các kế hoạch kinh doanh liên tục được đưa ra đã mang lại hiệu quả tốt cho Ngân hàng và điều này được phản ánh qua các thông số khác nhau về kết quả hoạt động của Ngân hàng trong năm tài chính 2021. Đáng chú ý, SBI đã đạt được mức độ số hóa cao với tỷ trọng của các kênh thay thế trong tổng số giao dịch tăng lên 93% trong năm tài chính 2021, qua đó biến thách thức thành cơ hội.
Ông cho biết trong năm tài chính hiện tại, SBI sẽ tiếp tục đẩy nhanh chương trình ứng dụng kỹ thuật số, mở rộng phạm vi tiếp cận của khách hàng hơn nữa. Cuối cùng, ông cho biết, Ngân hàng đã điều chỉnh theo những thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra và có vị trí tốt hơn để đối phó với bất kỳ làn sóng tiếp theo nào.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>