Tin tức

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam thăm và chúc Tết tại Quảng Ngãi

29/01/2016

 Chiều ngày 28/01/2016, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi Nguyễn Thanh Quang và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tiếp lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đến thăm và chúc Tết tại Tỉnh ủy và UBND tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016.


 Thăm và chúc Tết tại Tỉnh ủy, ông Lê Xuân Hòe – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – chúc cán bộ, công chức, viên chức của Tỉnh ủy đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, an khang thịnh vượng. Ông Lê Xuân Hòe – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – bày tỏ tin tưởng với sự lãnh đạo sáng suốt của Tỉnh ủy, cán bộ và nhân dân trong tỉnh sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để xây dựng quê hương ngày càng ấm no, phồn thịnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang gởi lời chúc Tết đến tất cả cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang mong muốn, trong năm 2016 này, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tiếp tục phối hợp với UBND tỉnh và các địa phương quản lý tốt diện tích cao su đã triển khai trồng trên địa bàn, góp phần tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân, nhất là đối với các hộ trồng cao su tiểu điền. Đến thăm và chúc Tết tại UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Lê Xuân Hòe cho biết, năm 2015, sản lượng cao su ở Quảng Ngãi đạt 265.000 tấn, tăng hơn 15% so với năm 2014. Tuy giá cao su tụt giảm mạnh so với các năm trước nhưng thu nhập của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động của Tập đoàn vẫn giữ mức ổn định và không ngừng được nâng cao. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trường Thọ cũng gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và mong muốn, lãnh đạo Tập đoàn tiếp tục giải quyết những vướng mắc còn tồn tại trong phát triển vùng nguyên liệu cao su ở Quảng Ngãi để cây công nghiệp này ngày càng ra tạo ra nhiều giá trị đối với người dân trong tỉnh.

Tấn An, nguồn: http://www.quangngaitv.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=9300&Itemid=110, ngày 28/01/2016 (Thanh Danh trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>