Tin tức >> Tin cao su trong nước

Các công ty cao su Tây Nguyên đón nhận khách hàng lớn

21/07/2016

 Từ 04 – 06/7/2016, Tập đoàn RCMA của Hà Lan đã đến tìm hiểu năng lực cung cấp các sản phẩm cao su của 7 công ty cao su thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) trên địa bàn Tây Nguyên. 


 Đoàn đã được các công ty cao su cung cấp thông tin về quy mô, diện tích khai thác, sản lượng hàng năm, năng suất vườn cây, công suất nhà máy chế biến và các sản phẩm của từng đơn vị.

Đại diện Tập đoàn RCMA kiểm tra năng lực vườn cây của Công ty Chư Păh.
Sau chuyến khảo sát, RCMA đặt vấn đề sẽ mua cao su dài hạn của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông và Kon Tum. Trước mắt, RCMA sẽ thực hiện các hợp đồng bán chuyến dưới 100 tấn đối với một số sản phẩm để theo dõi năng lực của các công ty cũng như sự ổn định về nguồn cung.
Đại diện RCMA cho biết sẽ gửi thông tin và những nguyên tắc hợp đồng vào tháng 11 hàng năm cho các công ty đã được chọn lựa để tiến hành thảo luận, xem xét và thương lượng về giá bán, thời điểm giao hàng… RCMA cũng mong muốn các công ty ký hợp đồng dài hạn sẽ cung cấp sản phẩm trong suốt 12 tháng.
Được biết RCMA là một tập đoàn lớn có trụ sở tại Singapore, với nhiều chi nhánh ở Hoa Kỳ, Singapore, các nước châu Âu, châu Phi. Năm 2015, RCMA tiêu thụ khoảng 400.000 tấn cao su so với mức 600.000 tấn năm 2014.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>