Tin tức >> Tin cao su ngoài nước

Goodyear hợp nhất hoạt động kinh doanh ở Hoa Kỳ và châu Mỹ Latin

29/03/2016

Công ty sản xuất cao su và lốp xe Goodyear vừa thông báo quyết định hợp nhất khu vực kinh doanh Bắc Mỹ và châu Mỹ Latin thành một đơn vị kinh doanh tại châu Mỹ, bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2016.


Chủ tịch kiêm CEO của Goodyear – ông Richard J. Kramer – phát biểu, tổ chức mới này được xây dựng nhằm thúc đẩy tăng trưởng và tối đa hóa lợi nhuận bằng cách tinh giản và tập trung chủ yếu vào khách hàng và thị trường.

Đơn vị kinh doanh hợp nhất này sẽ phục vụ khách hàng và người tiêu dùng hiệu quả hơn bằng việc tích hợp các quy trình phát triển sản phẩm, dự báo thị trường và cung cấp sản phẩm. Tất cả nhà máy sản xuất ở khu vực hợp nhất, bao gồm nhà máy ở San Luis Potosi, Mexico (dự định sẽ mở cửa trong năm 2017) sẽ được tận dụng để phục vụ tất cả khách hàng ở Mexico, châu Mỹ Latin và Bắc Mỹ. Cơ cấu mới sẽ giúp Goodyear linh hoạt hơn trong việc dự đoán và phản ứng nhanh hơn với những thay đổi của thị trường.
Bên cạnh đó, Goodyear cũng được Công ty Boeing lựa chọn làm nhà cung cấp phụ kiện và lốp máy bay cho dòng chuyên cơ 777X.
Theo Boeing, dựa trên thành công của dòng Boeing 777 và 787 Dreamliner, dòng Boeing 777X sẽ là dòng máy bay lớn nhất với hai động cơ phản lực đạt hiệu suất cao nhất thế giới.
Goodyear sẽ cung cấp lốp máy bay radial cho dòng Boeing 777X. Lốp máy bay radial của Goodyear được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất để tăng sự ổn định và độ bền.
Ngoài ra, Goodyear cũng tung ra dòng lốp xe mùa hè thế hệ tiếp theo với hiệu suất cao là Eagle F1 Asymetric 3. Đây là loại lốp mới nhất trong dòng lốp Eagle áp dụng công nghệ cải tiến phanh thắng, xử lý và kiểm soát trong cả điều kiện khô ráo và ẩm ướt. Eagle F1 Asymetric 3 sẽ có 41 kích cỡ, từ 17 đến 20 inch.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam lược dịch (Hiền Bùi), nguồn: “Goodyear to combine US, Latin American businesses”, Rubber Asia, 01-02/2016, 117


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>