09/11/2022
Xem thêm...
Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (Hiệp hội) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” (NHCN) đã bước sang năm thứ 6, là năm COVID-19 thứ 2 với nhiều tác động nghiêm trọng đến thị trường hàng hóa.
Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” (Nhãn hiệu) đã bước vào năm thứ 5, đây là năm ngành cao su trải qua thời điểm khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và thiên tai.
(Cập nhật đến tháng 01/2022)
Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (Hiệp hội) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” đã bước vào năm thứ ba, đây là một năm có nhiều đổi mới về nội dung và tiêu chí thực hiện.
Cần xây dựng Thương hiệu ngành Cao su Việt Nam
Việt Nam đã vươn lên đứng thứ ba trên thế giới về sản lượng từ năm 2013 và thứ ba về xuất khẩu cao su thiên nhiên từ năm 2015.
Từ khi khởi động lần đầu tiên vào năm 2016 đến nay, Hiệp hội Cao su Việt Nam đã cấp quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận Cao su Việt Nam cho 59 sản phẩm thuộc 24 nhà máy của 13 Hội viên.
Hiệp hội Cao su Việt Nam đã ban hành Quy chế (sửa đổi lần 2) về quản lý và sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam/ Viet Nam Rubber” tại Quyết định số 143/QĐ-HHCS ngày 9/7/2018 và Quy trình (sửa đổi) thẩm định quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam/ Viet Nam Rubber” tại Quyết định số 144/QĐ-HHCS ngày 9/7/2018.
Công ty CP Cao su Tây Ninh tiền thân là đồn điền cao su của Pháp. Năm 1975, Đồn điền được cách mạng tiếp quản lấy tên là Nông Trường Quốc doanh Cao su Tây Ninh.