Thông tin >> Sự kiện ngành cao su

IRSG tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Cao su năm 2018 tại Sri Lanka

05/02/2018

 Tổ chức Nghiên cứu Cao su quốc tế (IRSG – International Rubber Study Group) sẽ triển khai Hội nghị Thượng đỉnh Cao su năm 2018 tại khách sạn Taj Samudra, thủ đô Colombo của Sri Lanka từ ngày 07 – 08/5/2018.


 

Chủ đề của Hội nghị năm nay là “Tháo gỡ các rào cản để hướng đến tăng trưởng bền vững” (Breaking Barriers towards Sustainable Growth). Đây là dịp để các đại diện ngành cao su toàn cầu và quốc gia thảo luận về những thách thức hiện tại mà ngành cao su đang phải đối mặt, đồng thời, xác định những cơ hội trong tương lai và các xu hướng mới có thể làm chuyển đổi ngành cao su cùng với những sáng kiến giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả của cây cao su.

Hội nghị còn là nơi để người tham dự nắm bắt các xu hướng mới của người tiêu thụ và người sản xuất cao su hướng đến tăng trưởng bền vững, bảo vệ môi trường và cùng phát triển thịnh vượng cho các bên liên quan trong chui giá tr cao su.
Các chủ đề của Hội nghị tập trung vào những vấn đề có ảnh hưởng đến ngành sản xuất lốp xe và nguồn cung cao su thiên nhiên:
-       Xu hướng chuyển đổi của ngành ô tô;
-       Yêu cầu phát triển bền vững ngành giao thông vận tải;
-       Đổi mới công nghệ theo hướng bền vững;
-       Chất lượng ổn định của nguyên liệu cao su là điều cốt lõi để phát triển bền vững ngành cao su và các hộ cao su tiểu điền;
-       Tăng cường sự kết nối trong chuỗi cung ứng và các tổ chức quản lý, hỗ trợ để phát triển hiệu quả và bền vững;
-       Những giá trị mang đến của thị trường tương lai trong việc ổn định giá;
-       Phát triển sản phẩm cao su để ngành cao su bền vững;
-       Tháo gỡ rào cản để ngành cao su tăng trưởng bền vững bằng chuỗi cung ứng hiệu quả, năng suất cao, giá thành thấp, sản lượng và chất lượng ổn định;
-       Tái sử dụng cao su và tìm nguồn thay thế khi cần để đảm bảo nguyên liệu cho ngành cao su.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, tham khảo tại website http://www.wrs2018.rubberstudy.com/
Hiệp hội Cao su Việt Nam tổng hợp (Hoa Trần)

 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>