Hoạt động >> Hoạt động khác

VRA THAM DỰ LỄ KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ AUTOMECHANIKA TPHCM 2022

23/08/2022

Ngày 29/6/2022, Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đã tham dự Lễ khai mạc Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam năm 2022 (Automechanika HCM 2022) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7 TP.HCM. Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Messe Frankfurt, Chan Chao International Co., Ltd và Công ty Yorkers Exhibition Service Vietnam.


Automechanika là Triển lãm thương mại thường niên chuyên ngành dịch vụ ô tô hàng đầu khu vực Việt Nam. Sau hơn 2 năm vắng bóng tại Việt Nam do dịch COVID-19, Automechanika đã quay trở lại với một phiên bản đặc sắc hơn, kết hợp các chương trình hoạt động và hội thảo với quy mô lớn . Triển lãm thu hút hơn 150 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổvới tổng diện tích trưng bày triển lãm 10.000 m2 trong nhà và ngoài trời và tiếp đón 8.500 khách thương mại trong và ngoài nước đến tham quan và giao dịch .

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Fliona Chiew, Phó Tổng giám đốc Công ty Messe Frankfurt cho biết, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đang ở vị thế thuận lợi để tiếp tục đà tăng trưởng doanh số bán xe trong nước, ở cả hoạt động xuất khẩu và khả năng xuất ô tô trong nước trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Automechanika TP.HCM 2022 được kỳ vọng là nơi hội tụ các nguồn lực từ hàng loạt chương trình và những giải pháp có thể giúp doanh nghiệp trong và ngoài nước tận dụng cơ hội tăng trưởng tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, Triển lãm năm nay còn được trực tiếp trên nền tảng V-connect giúp kết nối và tương tác cho các doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp thị đa dạng.
Triển lãm có sự tham gia của một số tên tuổi lớn trong ngành, gồm: Benzol, CEPSA, CSG, Greatway, OBD Vietnam, PIX..., bà Fliona Chiew thông tin thêm. Ngoài ra, triển lãm còn có sáu khu gian hàng quốc tế, bao gồm: Đức. Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan. Tại những gian hàng này, trưng bày và giới thiệu đa dạng sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật mới nhất của các nước trên toàn cầu. 
Tại buổi lễ khai mạc Triển lãm, Hiệp hội Cao su Việt Nam cũng đã gặp gỡ và trao đổi với các ủy viên thương mại, đại diện Bộ ngành, các đơn vị thuộc chính phủ như Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và các hiệp hội ngành hàng như Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI), Hội Cao su Nhựa TP.HCM (RUPA), Hiệp hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam (VSAE), Hội Doanh Nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE), Diễn đàn Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô (OTO-HUI) về bối cảnh thị trường chung cũng như một số thông tin, hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại đã được các tổ chức triển khai trong thời gian qua.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam tổng hợp (Thanh Vân)




Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>