Hoạt động >> Hỗ trợ Hội viên

Mời tham gia “Khảo sát hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành cao su tại Việt Nam” do Hệ thống chứng chỉ rừng quốc tế (PEFC) phối hợp với Văn phòng chứng chỉ rừng Việt Nam (VFCO) thực hiện

22/09/2021

Hệ thống chứng chỉ rừng quốc tế (PEFC) hiện đang thúc đẩy cam kết mạnh mẽ hơn đối với phát triển bền vững nhằm giúp ngành cao su toàn cầu phục hồi tốt hơn hậu đại dịch COVID-19 và phát triển phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững. Trong thời gian vừa qua, PEFC cũng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự hiện diện của tổ chức này trong ngành cao su đối với 2 sản phẩm chính bao gồm cao su thiên nhiên và gỗ cao su.

Nhằm tìm hiểu thông tin về tình hình ngành cao su Việt Nam, cũng như nhu cầu và mức độ quan tâm, hiểu biết của doanh nghiệp về các chứng chỉ bền vững, PEFC hiện đang phối hợp với Văn phòng chứng chỉ rừng Việt Nam (VFCO) thực hiện “Khảo sát hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành cao su tại Việt Nam”. Kết quả cuộc khảo sát sẽ được sử dụng cho mục đích tổng hợp, tham khảo và nghiên cứu, giúp PEFC và VFCO đưa ra kế hoạch hiệu quả nhất trong việc hỗ trợ cũng như tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp, góp phần nâng cao nhận thức cho doanh nghiệp.
Nội dung khảo sát bao gồm các câu hỏi về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cùng các câu hỏi liên quan tới mức độ nhận biết về hệ thống chứng chỉ Quản lý rừng bền vững (FM) và Quản lý chuỗi hành trình sản phẩm (CoC). Thời hạn nhận phản hồi của khảo sát là trước ngày 30/9/2021.
Tham gia khảo sát trực tuyến tại đây: https://forms.gle/8UXcUDbfCV8cpqMo7
Văn phòng HHCSVN


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>