Thông tin hội viên

Cao su Phú Riềng phát huy phối hợp với Ban chỉ huy thống nhất các địa phương

29/05/2023

Đó là nhận định của ông Trần Thanh Phụng – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tại Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ và hoạt động của Ban chỉ huy thống nhất giai đoạn 2020 – 2022; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2023 – 2024 do Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng tổ chức, vào ngày 23/5/2023. 


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
được khen thưởng tại hội nghị
Trong 3 năm qua, phối hợp với Ban chỉ huy thống nhất các địa phương trong tuần tra, canh gác bảo vệ sản phẩm, bảo vệ Cao su Phú Riềng rừng và rừng cao su; phối hợp phòng, chống dịch COVID-19; ngăn chặn, giải quyết kịp thời các vụ việc vi phạm, không để xảy ra điểm nóng, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Đáng chú ý, tình trạng người dân lên lô trộm cắp mủ đã giảm rất nhiều so với các năm trước, góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ của công ty trong những năm qua.
Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều ý kiến, kiến nghị như: các Ban chỉ huy thống nhất và các tiểu ban trực thuộc cần tiếp tục phối hợp tốt hơn trong công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức tố giác tội phạm của người dân; xử lý nghiêm và xử lý dứt điểm các hành vi vi phạm; tạo môi trường thuận lợi và an toàn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đề nghị, Ban chỉ huy thống nhất Cao su Phú Riềng và các địa phương tiếp tục phát huy kết quả hoạt động, làm tốt công tác bảo vệ vườn cây, phòng chống cháy nổ, tội phạm, đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

Tuệ Linh – CTV, nguồn: http://tapchicaosu.vn/2023/05/23/cao-su-phu-rieng-phat-huy-tot-cong-tac-phoi-hop-voi-ban-chi-huy-thong-nhat-cac-dia-phuong/, ngày 23/5/2023 (TN trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>