Hoạt động

Tham dự Hội nghị giao thương Việt Nam – Trung Quốc

26/04/2019

 Ngày 28/3/2019, Văn phòng Hiệp hội đã cử đại diện tham dự Hội nghị giao thương Việt Nam – Trung Quốctại TP.HCM do Cục Công tác phía Nam phối hợp với Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại TP.HCM tổ chức


 Tham dự Hội nghị có ông Ngô Tuấn – Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP.HCM, bà Nguyễn Vân Nga – Phó Cục trưởng Phụ trách Cục Công tác phía Nam của Bộ Công thương, ngoài ra còn có sự tham dự của lãnh đạo các Sở Công thương, Hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp tiêu biểu tại các tỉnh phía Nam Việt Nam, cơ quan phụ trách thương mại cùng doanh nghiệp một số địa phương Trung Quốc.

Nội dung Hội nghị nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kết nối giao thương kinh tế giữa các tỉnh thành khu vực phía Nam của Việt Nam và Trung Quốc, tạo điều kiện để cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh thành khu vực phía Nam có nhiều điều kiện trong việc tiếp xúc, giao lưu kết nối với các cơ quan hữu quan của một số địa phương và doanh nghiệp Trung Quốc đang có nhu cầu đối với nguồn hàng Việt Nam.
Tham gia giao thương có các doanh nghiệp trong tất cả lĩnh vực của nông nghiệp từ gạo, nông sản, thủy hải sản, lương thực, thực phẩm, cà phê, cao su…; ngành phụ trợ logistic, dịch vụ khách sạn…cho đến máy móc thiết bị, ngành xây dựng, năng lượng. Tham dự Hội nghị có 13 doanh nghiệp cao su có nhu cầu và mong muốn hợp tác, giao thương với các doanh nghiệp Trung Quốc. Chương trình giao thương diễn ra từ 13g00 – 17g00 chiều, sau đó tham dự tiệc Gala Dinner vào tối cùng ngày.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (Vân Quỳnh)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>