Thông tin hội viên

Gần 100% người lao động Công ty CP KCN Nam Tân Uyên được tiêm vaccine ngừa COVID-19

06/09/2021

Tính đến nay, Công ty CP KCN Nam Tân Uyên đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho 138/141 lao động, 3 trường hợp còn lại chưa tiêm do đang ở chế độ thai sản và điều trị bệnh.


Trước diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19 trên địa bàn đứng chân, KCN Nam Tân Uyên luôn chấp hành các văn bản về phòng chống dịch của thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và VRG; đồng thời nâng cao cảnh giác, ứng phó phòng chống dịch theo từng thời điểm. Trong giai đoạn cao điểm như hiện nay, được sự thống nhất của lãnh đạo VRG và HĐQT công ty, người lao động của công ty sẽ làm việc tại nhà từ ngày 20/8 đến hết ngày 3/9. Riêng lực lượng bảo vệ, nhân viên vận hành và công nhân nhà máy xử lý nước thải tiếp tục làm việc theo phương án “3 tại chỗ”. Tức là ăn, ở, làm việc tại chỗ và thực hiện thường xuyên test nhanh COVID-19 theo quy định.

Người lao động tập trung tiêm vaccine ngừa COVID-19 (Ảnh: VNVC)
Qua đó KCN Nam Tân Uyên không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn ANTT, PCCN, vệ sinh môi trường trong KCN, mà còn tích cực phối hợp địa phương theo dõi tình hình trong khu cách ly tạm thời bệnh nhân F0. Không chỉ thế, Công ty CP KCN Nam Tân Uyên đã xây dựng kế hoạch phối hợp số 677/KHPH –NTC ngày 08/8/2021 về việc tiêm vaccine ngừa COVID-19 đợt 1 cho lao động của các doanh nghiệp trong KCN đang thực hiện “3 tại chỗ” từ ngày 09 – 12/8/2021 với số lượng 8.128 liều vaccine. Hiện nay, Công ty đang cập nhật số lượng công nhân dự kiến tiêm vaccine đợt 2 cho các doanh nghiệp trong KCN đăng ký “3 tại chỗ” với khoảng 3.035 liều. Bên cạnh đó, KCN Nam Tân Uyên thường xuyên thăm hỏi doanh nghiệp về tình hình sản xuất, lao động, cách phòng chống và ứng phó với dịch COVID-19, theo dõi và cập nhật hằng ngày thông tin “3 tại chỗ, 1 cung đường – 2 địa điểm của doanh nghiệp”, các doanh nghiệp có ca bệnh, các doanh nghiệp ngưng không hoạt động.
Nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong việc thực hiện 3 tại chỗ để kiến nghị với lãnh đạo các cấp kịp thời giải quyết. Đồng thời kiến nghị VRG và HĐQT Công ty có chính sách phù hợp hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19 gây ra. Nhằm góp sức vào công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thị xã Tân Uyên, Công ty đã hỗ trợ quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19 của UBND thị xã với số tiền 500 triệu đồng.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>